วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

อาร์วีพีส่องชัย33วิ!ผีบดค้อน1-0รั้งฝูงศึกพรีเมียร์ลีก

"ผีแดง" เก็บ 3 แต้มในบ้านได้สำเร็จ เมื่อสามารถเฉือนเอาชนะ "ขุนค้อน" ไปหวุดหวิด 1-0 โดยได้ประตูชัยจาก "อาร์วีพี" ในนาทีแรกของเกม แค่ 33 วินาที รักษาตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปได้อีก ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อ 28 พ.ย.ที่ผ่านมา


อาร์วีพีส่องชัย33วิ!ผีบดค้อน1-0รั้งฝูงศึกพรีเมียร์ลีกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดกลางสัปดาห์ แข่งขันคืนวันพุธที่ 28 พฤศจิกายน 2555 เป็นการพบกันระหว่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 8 ของตาราง
เริ่มเกมมาได้ไม่ถึง 1 นาที แฟนบอล "ปีศาจแดง" ได้เฮลั่นสนาม เมื่อมาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ไมเคิ่ล คาร์ริค จ่ายบอลยัดเข้ากลางให้ ฟาน เพอร์ซี่ พลิกยิงด้วยซ้าย บอลไปแฉลบขา เจมส์ คอลลินส์ ย้อยข้ามตัว ยาสเคไลเน่น เข้าไป เพียงแค่ 33 วินาทีเท่านั้น
น.11 หลังจากโดนนำเร็ว เวสต์แฮม พยายามตั้งเกมบุก ก่อนจะมาได้ฟรีคิกทางมุมธงฝั่งซ้าย แม็ทธิว เทย์เลอร์ เปิดยัดมาที่เสาแรก เควิน โนแลน โฉบถึงบอลติดลูกส้น บอลพุ่งไปเข้าข้างตาข่าย
น.27 เวสต์แฮม เปิดเกมบุกแลกได้น่ากลัว มีโอกาสลุ้นอีกครั้ง จากฟรีคิกตรงกลางสนาม เจมส์ คอลลินส์ โยนบอมบ์เข้าเขตโทษ จอนนี่ อีแวนส์ แย่งโหม่งกันเองกับ คาร์ริค บอลลอยมาเข้าทาง แอนดี้ แคร์โรลล์ วอลเลย์ด้วยซ้ายในเขตโทษ บอลเหินข้ามคานไปนิดเดียว
น.29 เจ้าถิ่น แมนฯ ยูฯ ได้เปิดเกมรุกเข้าใส่บ้าง มีโอกาสบวกสกอร์เพิ่ม จากจังหวะที่ ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ จ่ายบอลออกฝั่งซ้ายให้ ชิชาริโต้ แต่งบอลพลิกเข้าใน ก่อนยิงด้วยขวา 19 หลา บอลพุ่งเรียด ก่อนที่ ยาสเคไลเน่น จะปัดออกหลังได้ทัน
ช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก แมนฯ ยูฯ มาได้จังหวะลุ้น เมื่อ ชิชาริโต้ เปิดบอลจากฝั่งซ้ายเข้าเขตโทษให้ ฟาน เพอร์ซี่ ได้โหม่ง แต่บอลเบาไปเข้ามือ ยาสเคไลเน่น
หมดครึ่งแรก "ผีแดง" ยังนำอยู่ 1-0
ครึ่งหลัง เวสต์แฮม แก้เกมมาได้ค่อนข้างดี เปิดเกมบุกกดดันเข้าใส่ตั้งแต่แรก แต่เป็นฝั่ง แมนฯ ยูฯ ที่ได้หวาดเสียวกว่า นาที 50 ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ได้ซัดเต็มข้อ 20 หลากลางประตู โดน ยาสเคไลเน่น ปัดด้วยปลายมืออกหลังไป
น.55 เวย์น รูนี่ย์ ลองส่องไกลจากกรอบเขตโทษฝั่งขวา แต่บอลเหินโด่งข้ามคาน
น.60 เกมบุกของ แมนฯ ยูฯ เริ่มเดินเครื่องอีกครั้ง มีโอกาสลุ้นปนะตูที่สอง จากจังหวะที่ อันแดร์สัน ลากบอลตัดจากฝั่งขวา ก่อนจ่ายขวางมาให้ รูนี่ย์ แต่งบอลปั่นด้วยขวา บอลโค้งเกือบเสียบโคนเสา ยาสเคไลเน่น ซูเปอร์เซฟ ปัดทิ้งออกไปได้ทัน
น.62 "บิ๊กแซม" กุนซือ เวสต์แฮม แก้เกมด้วยการส่ง คาร์ลตัน โคล ลงมาล่าตาข่ายแทน แอนดี้ แคร์โรลล์ ที่เริ่มไม่มีบทบาทในครึ่งหลัง ขณะที่ "ผีแดง" ส่ง แอชลี่ย์ ยัง ลงแทน ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ นาที 66
น.72 แมนฯ ยูฯ เปิดเกมบุกอย่างหนักหวังที่จะเพิ่มสกอร์ให้ได้อีกลูก ก่อนที่จะได้ลุ้น จากจังหวะที่ อันแดร์สัน แตะบอลหนีแนวรับ "ขุนค้อน" แล้วยิงด้วยซ้ายเต็มข้อ บอลพุ่งเรียดเข้ากรอบ แต่ ยาสเคไลเน่น ยังไม่พลาดปัดทิ้งออกไปได้
น.83 เวสต์แฮม เกือบที่จะได้ประตูเสมอ จากฟรีคิกระยะไกล เจมส์ คอลลินส์ ครอสเข้าเขตโทษ คาร์ลตัน โคล เอาบอลลงได้ก่อนพลิกยิงด้วยขวาแค่ 6 หลา แต่ ลินเดการ์ด ปัดออกไปได้หวุดหวิด
เวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม 90 นาที แมนฯ ยูฯ เปิดรังเฉือนเอาชนะ เวสต์แฮม ไปหวุดหวิด 1-0 ยังนำจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีกต่อไป
รายชื่อผู้เล่น แมนฯ ยูไนเต็ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น